Chơi Video

OUR STORY

Ba năm trước, xuất phát từ một người bà mong muốn những đứa cháu của mình có được nền giáo dục tốt nhất ngay tại địa phương, trường mầm non Hoa Dạ Hợp ra đời. Ba năm sau, khi ngôi trường đó đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các phụ huynh cấp tiến của thành phố Hoà Bình, trường tiểu học Dạ Hợp bắt đầu đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới của Hệ thống giáo dục Dạ Hợp. Theo kế hoạch, trong vòng 3 năm tới, trường trung học Dạ Hợp sẽ thành hình. Mọi thứ cứ như mới ngày hôm qua, thế nên người ta thường nói: Bọn trẻ lớn lên thật nhanh!

OUR SONG

Ba năm trước, xuất phát từ một người bà mong muốn những đứa cháu của mình có được nền giáo dục tốt nhất ngay tại địa phương, trường mầm non Hoa Dạ Hợp ra đời. Ba năm sau, khi ngôi trường đó đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các phụ huynh cấp tiến của thành phố Hoà Bình, trường tiểu học Dạ Hợp bắt đầu đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới của Hệ thống giáo dục Dạ Hợp. Theo kế hoạch, trong vòng 3 năm tới, trường trung học Dạ Hợp sẽ thành hình. Mọi thứ cứ như mới ngày hôm qua, thế nên người ta thường nói: Bọn trẻ lớn lên thật nhanh!

Chơi Video

SEE

NHÌN hay tự khám phá

Đây là sự khởi đầu cho mọi hoạt động và thành tựu sau này, tất cả bắt đầu từ sự quan sát.

FEEL

CẢM hay thể hiện cảm xúc

Đây là đôi cánh nâng con người lên những đỉnh cao và nó chỉ được thăng hoa ở những môi trường khuyến khích gọi tên và công nhận cảm xúc.

THINK

NGHĨ hay khả năng tư duy

Tư duy chính là bước tiếp theo với các chất xúc tác đến từ việc quan sát và cảm nhận, từ đây những kế hoạch được thành hình.

DO

LÀM hay khả năng hành động

Hành động chính là bước sau cùng nhưng cũng là bước quyết định, chỉ có hành động mới biến kế hoạch thành kỳ tích.

HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC

Nguyễn Hữu Hợp

Phó Giáo sư, Tiến sỹ
Cố vấn bộ môn Toán học

Đặng Văn Sơn

Giám đốc Học viện sáng tạo S3
Cố vấn hoạt động STEM

Nguyễn Bá Phú

Chuyên gia bóng đá
Cố vấn hoạt động Thể thao